Máy in phun trên bao bì snack nên lựa chọn?

Máy in phun trên bao bì snack dùng để làm gì? Máy in phun này có thể in những thông tin gì? Có những loại máy in phun trên bao bì snack nào nên lựa chọn? Nếu bạn chưa tìm được chiếc máy in phun ứng ý. Hãy tham khảo ngay máy in thương hiệu Mỹ trong bài viết này cùng Huỳnh Long nhé!

Bao bì snack gồm những có những chất liệu nào?

Snack là thực phẩm đóng gói để ăn ngay. Những thực phẩm này phục vụ như đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn chính. Những chất liệu thường được sử dụng để chứa snack/ đồ ăn nhẹ như là: PE, PP, giấy, màng dẻo phức hợp,… Các sản phẩm snack/ đồ ăn nhẹ ngày nay rất đa dạng, được chứa trong trong bao bì với nhiều hình dạng từ túi, hộp nhựa, lon giấy, lon nhôm,....

Các thông tin có trên bao bì snack?

Bên cạnh các thông tin được in sẵn trên bao bì, trên nhãn sản phẩm như là: Thành phần, giá trị dinh dưỡng, thông tin dị ứng, công ty chịu trách nhiệm,... Những thông tin như NSX, HSD, số Lot, vv sẽ không được in sẵn trên bao bì mà thường sẽ được in vào ngày bắt đầu sản xuất sản phẩm đó. Và máy được sử dụng để in những thông tin này là máy in phun date.

Máy in phun trên bao bì snack hiệu Videojet

Máy in phun trên bao bì snack hiệu Videojet là chiếc máy hỗ trợ đắc lực cho công đoạn in date trên bao bì một cách nhanh chóng và chính xác. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, máy in phun date Videojet được rất nhiều nhà sản xuất có quy mô từ nhỏ đến lớn lựa chọn. Không chỉ là thương hiệu lâu đời, máy in phun Videojet còn mang lại hiệu năng đã được chứng minh, đáp ứng những yêu cầu in mã thông thường với chi phí thấp.

Với máy in phun date Videojet (Mỹ). Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực in phun. Máy in phun date của Videojet in không tiếp xúc trên bao bì snack. Điều này làm cho máy in phun Videojet phù hợp với các sản phẩm có hình dạng đặc biệt. Ví dụ sản phẩm có lõm, lồi, cong,...

Bằng cách sử dụng máy in phun này, bản tin được in phun một cách hoàn chỉnh đúng vị trí như mong muốn. Máy in phun bao bì snack Videojet được thiết kế để giúp các nhà sản xuất không còn phải lo lắng về thời gian máy dừng không theo kế hoạch, vệ sinh đầu in thường xuyên. Thêm vào đó, mã in đảm bảo đủ nét và nguyên liệu được sử dụng không lãng phí.

Với chức năng chính là in date, in từ 1 đến 5 dòng. Ngoài in date, máy in phun trên bao bì snack còn in được logo, mã đồ họa, tên công ty, mã vạch, số lô, mã sản phẩm, v.v.  Với công nghệ phun giọt mực chính xác, tạo chữ sắc nét trong nhiều môi trường in ấn với nhiều tốc độ. Videojet có danh mục hơn 175 loại mực tuân thủ cho nhiều loại bao bì đóng gói snack/ đồ ăn nhẹ.

Các loại máy in phun Videojet

Máy in phun Videojet trên bao bì snack có nhiều loại bạn có thể lựa chọn như máy in phun: 1040, 1280, 1580, 1880.

Máy in phun Videojet 1040

Máy in phun Videojet 1040 phù hợp với các nhà sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Thời gian sản xuất dưới 5 ngày/tuần. Máy in phun date 1040 có thể in 1-2 dòng:
  • 1 dòng: 130m/phút
  • 2 dòng: 50m/phút
  • Màn hình điều khiển TFT-LCD cảm ứng 178mm (7,0'') dễ vận hành và cần ít bước hơn để nhập mã.
  • Bộ nhớ bản tin: 15
Máy in phun trên bao bì 1040 Videojet

Máy in phun Videojet 1280

Máy in phun Videojet 1280 có khả năng in 5 dòng lên đên 162m/p. Máy Videojet 1280 có điểm vượt trội hơn so với máy 1040:
  • In được mã QR, mã Datamatrix
  • Giao diện vận hành với màn hình cảm ứng 8'' có độ nhạy cao.
  • Khả năng lưu trữ lên đến 250 bản tin
  • Tùy chọn khí dương đầu in để chống làm tắc đầu in phun và kéo thời gian vận hành lâu hơn.
Máy in phun date Videojet 1280

Máy in phun Videojet 1580

Máy in phun Videojet 1580 cũng in được từ 1-5 dòng lên đến 278m/p. 
  • Màn hình TFT-LCD 10” dễ thao tác và loại bỏ khả năng lỗi thông qua giao diện
  • Tăng thêm 8h vận hành với bình dung môi dự trữ
  • 1580 được thiết kế với  Videojet SmartCell™ giúp đảm bảo năng suất dây chuyền tối đa
  • Videojet OPTIMiZE hiển thị thông báo về các chẩn đoán, phân tích và hướng dẫn của chuyên gia để nâng cao hiệu suất máy in
Máy in phun Videojet 1580

Máy in phun Videojet 1880

Máy in phun Videojet 1880 là chiếc máy được thiết kế để hỗ trợ hành trình hướng tới cách mạng công nghiệp 4.0. Với thông tin toàn diện được thu từ nhóm máy Videojet kết nối đám mây (lớn nhất ngành).
  • Máy in 1880 giúp giảm thời gian ngừng hoạt động với bộ chuẩn đoán nâng cao Videojet MAXIMiZE
  • Phục hồi sau lỗi nhanh hơn với công cụ khắc phục sự cố tự động Rapid Recover
  • Khả năng chịu rửa tối ưu với IP66 (tùy chọn)
  • Tăng thời gian nạp nguyên liệu với bình nguyên liệu mực và dung môi với tùy chọn bình 1 lít
Máy in phun Videojet 1880

Trên đây là những mẫu máy in phun trên bao bì snack từ thương hiệu Videojet mà bạn có thể tham khảo. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn và báo giá sản phẩm. Bạn vui lòng liên hệ đến Huỳnh Long theo những thông tin bên dưới để được hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé!

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

—— CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG ——

Địa chỉ: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) (28) 3592 6789 / 028 2253 5672 / 0961 166 388

Gmailmarketing@huynhlong.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in phun date Videojet 1280 thích hợp cho mọi dây chuyền

Videojet - Thương hiệu nổi tiếng về máy in phun tự động

Máy dò sản phẩm dạng đứng Xray Sesotec 130/240