Công nghệ in date bằng laser từ Videojet

Công nghệ in date bằng laser với máy in date công nghiệp Videojet sẽ mang đến cho bạn những bản tin chất lượng và thẩm mỹ theo thời gian.  Hiện nay, công nghệ in date bằng laser được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất. Nếu bạn muốn in mã vĩnh viễn và độ sắc nét cao trên bao bì sản phẩm, hãy lựa chọn máy in laser Videojet. Tìm hiểu ngay các loại công nghệ in date laser của Videojet trong bài viết này nhé!

Các công nghệ Laser thương hiệu Videojet

  1. Công nghệ in laser CO2 Videojet

Công nghệ in date bằng laser CO2 với cách hoạt động dựa trên sự tác động của khí CO2 được kích thích điện. Máy in date laser CO2 Videojet được sử dụng để in các mã, văn bản, logo trên các chất liệu như: giấy, bao bì carton, thủy tinh, nhựa,...

Trong dòng máy in laser CO2 công nghiệp, có các mẫu máy như 3210, 3340 và 3640 với tốc độ in khắc khác nhau. Tùy thuộc vào tốc độ dây chuyền sản xuất và độ in khắc khác nhau để lựa chọn ra chiếc máy phù hợp nhất. Công nghệ in date bằng laser CO2 được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, thuốc lá và đồ uống.

  • Máy in laser công nghiệp CO2 3210: công suất 30W, dành cho các ứng dụng in mã và in đơn giản. 
  • Máy in laser 3340: công suất 30W nâng cao năng suất nhờ khả năng hoạt động tốc độ cao và vùng in lớn.
  • Máy laser Videojet 3640: 60W, với tốc độ in lên tới 2.100 ký tự mỗi giây và 150.000 sản phẩm mỗi giờ, 3640 là một giải pháp lý tưởng giúp giải quyết các ứng dụng tốc độ và khối lượng cao nhất trong ngành dược phẩm, thuốc lá và nước giải khát.

2. Công nghệ in laser fiber Videojet

Khác với công nghệ in laser CO2, công nghệ in date bằng laser fiber sử dụng để in khắc trên các chất liệu có độ cứng cao và khó tạo bản tin. Đây là công nghệ chuyên dụng dành để in khắc trên các bề mặt kim loại, nhựa, vật liệu cứng cáp như Polyethylene (HDPE), Polyvinyl Chloride (PVC), nhôm và thép không gỉ. Các loại máy laser Fiber Videojet bao gồm Videojet 7220 - 7320, 7230 - 7330, 7510, 7610, 7340 và 7740.

Một số loại máy laser Fiber Videojet:

  • Videojet 7220 – 7320: máy in laser in ấn nhỏ gọn và ít chi phí bảo trì
  • Máy in laser 7230 – 7330: in khắc linh hoạt với tốc độ cao ngay cả khi in dữ liệu phức tạp.
  • Máy in khắc laser fiber 7510 (50W) chạy ở tốc độ cao lên đến 440m/phút, 7610 (100W) đáp ứng cho những dây chuyền có tốc độ  lên đến 600m/ phút. 
  • Máy in laser 7340 (20 Wat) /7740 (30 Wat): với đầu đánh dấu Lightfoot nhỏ gọn nhất ngành, giúp dễ dàng tích hợp, vận hành và bảo trì.

3. Công nghệ in laser UV Videojet

Công nghệ in date bằng laser UV Videojet được ưa chuộng bởi tính ngăn chặn hàng giả và sản phẩm giả mạo. Với công nghệ này, người dùng có thể in các mã và hình ảnh trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Công nghệ in laser UV Videojet có khả năng in trên nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cả nhựa, giấy, kim loại, thủy tinh và nhựa cứng. 

Máy in laser UV Videojet 7810

Bản tin được in khắc bởi máy in Laser UV Videojet 7810 hoàn toàn đọc được trên nhựa HDPE, LDPE và các loại vật liệu sợi tổng hợp khác. Công nghệ in laser UV Videojet là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ngành công nghiệp yêu cầu tính bảo mật cao như in tem chống giả, in mã vạch trên sản phẩm y tế, thực phẩm và các sản phẩm có giá trị cao.

Công nghệ in date bằng laser UV được ứng dụng nhiều trong ngành dược phẩm, thiết bị y tế và mỹ phẩm.

Các lựa chọn in khi sử dụng máy in laser công nghiệp

  • Các phương pháp in khắc bản tin có thể được tùy chỉnh tùy theo yêu cầu độ sâu của bản tin in khắc ( Engraving/ Marking)
  • In khắc sử dụng kỹ thuật làm nóng (Annealing) giúp tăng độ bền và không dễ dàng bị xóa. Bản tin in khắc cũng có thể tạo ra màu đen. 
  • Ngoài ra, các phương pháp in đổi màu hoặc in khắc bóc lớp cũng là lựa chọn thay thế khác.
Với nhiều năm kinh nghiệm và nỗ lực phát triển, Videojet đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy in date laser. Các sản phẩm của Videojet được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất thực phẩm và đồ uống, sản phẩm y tế đến sản xuất ô tô và điện tử

Hy vọng với những thông tin về công nghệ in date bằng laser có hữu ích với bạn. Nếu muốn được tư vấn chi tiết cũng như được demo trên mẫu sản phẩm của mình. Nhanh tay liên hệ đến Huỳnh Long, Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất để tối ưu chi phí đầu tư trong sản xuất!

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

—— CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG ——

Địa chỉ: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) (28) 3592 6789 / 028 2253 5672 / 0961 166 388

Gmailmarketing@huynhlong.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy in phun date Videojet 1280 thích hợp cho mọi dây chuyền

Máy dò sản phẩm dạng đứng Xray Sesotec 130/240

Công nghệ in date cho bao bì từ Videojet