Máy in phun date Videojet 1280 thích hợp cho mọi dây chuyền

Máy in phun date liên tục đã trở thành công nghệ không thể thiếu trong các quy trình sản xuất hiện đại. Trong số những dòng máy in date tiên tiến, máy in phun date Videojet 1280 là một lựa chọn hàng đầu. So với các dòng máy phun date tự động tiền nhiệm như Videojet 1040 và Videojet 1220, Videojet 1280 được thiết kế tiên tiến hơn với tính công nghệ cao.

Máy in phun date liên tục Videojet 1280 thế hệ mới

So với những dòng máy in phun date tự động tiền nhiệm như máy in phun date 1040, Videojet 1220 thì với Videojet 1280 được thiết kế tiên tiến hơn, mang tính công nghệ hơn. Dựa trên nhu cầu về việc sử dụng máy dễ dàng, các kỹ sư công nghệ của Videojet đã cho ra đời dòng máy in phun date liên tục Videojet 1280, chú trọng 2 yếu tố chính là đơn giản và tin cậy.
Máy in phun liên tục 1280
Máy in phun date Videojet 1280

Yếu tố tin cậy:

Máy in phun date Videojet 1280 đã trải qua việc cải tiến hệ thống đầu in và nguyên liệu (mực&dung môi). Điều này mang lại hiệu suất ổn định và độ tin cậy trong nhiều điều kiện vận hành khác nhau.

Cải thiện tốc độ khởi động

Máy in Videojet 1280 cải thiện thời gian khởi động với thời gian nghỉ tối đa 14 ngày. Khi hoạt động trở lại vẫn đảm bảo chất lượng in đồng nhất.

Giảm lãng phí, tốn kém

Videojet cung cấp mực có thời gian sử dụng dài hạn, giúp đảm bảo chất lượng in không thay đổi cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Giúp giảm thiểu thời gian dừng hoạt động ngoài kế hoạch

Máy in phun Videojet 1280

Thay đổi nhiệt độ và môi trường bụi bặm/ẩm ướt có thể làm máy in ngừng hoạt động không đúng như dự kiến hoặc hoạt động không hiệu quả.
  • Máy in phun 1280 được thiết kế để duy trì hiệu suất ổn định ngay cả trong môi trường có bụi và độ ẩm cao, với mức cấp độ bảo vệ IP55.
  • Công nghệ Dynamic Calibration™ giúp máy theo dõi liên tục các điều kiện môi trường. Máy sẽ tự động điều chỉnh thông số phun để đảm bảo chất lượng in tốt nhất và tối ưu hóa thời gian hoạt động của máy.
  • Đầu in CleanFlow™ là một tùy chọn đi kèm với máy in 1280, loại bỏ nhu cầu sử dụng khí nén từ nhà máy. Đảm bảo thời gian hoạt động lâu hơn giữa các lần vệ sinh đầu in, ngay cả trong môi trường có nhiều bụi và độ ẩm cao.

Yếu tố đơn giản:

Dễ sử dụng và bảo trì

Bạn có thể dễ dàng xác định trạng thái hiện tại của máy in, mức độ dung dịch và thông tin về tài liệu đang được in thông qua giao diện cảm ứng SIMPLICiTY™ trực quan.
Máy in phun 1280 giảm đến 95% thời gian thay thế bộ phận bảo trì

Dễ vận hành

Không cần kiến thức chuyên môn, bạn có thể quản lý và vận hành hàng ngày máy in CIJ một cách dễ dàng, bao gồm quản lý mã in và thay thế nguyên liệu. 
  • Với giao diện SIMPLICiTY trực quan và màn hình rộng 8 inch tương tự máy tính bảng, giúp người vận hành thao tác ít hơn với máy in, giảm nguy cơ xảy ra lỗi do người dùng.
  • Bạn không cần phải là chuyên gia về máy in CIJ hoặc gọi dịch vụ để thực hiện bảo trì thông thường. Chỉ cần dành 5 phút mỗi năm để thực hiện hoạt động bảo trì dự phòng.
Dễ bảo trì

Máy in gặp sự cố có thể làm giảm công suất sản xuất, dẫn đến dây chuyền ngừng hoạt động ngoài dự kiến và tốn thời gian bao trì lâu nếu lỗi nặng. Máy in phun 1280 sẽ giúp bạn hạn chế những tình trạng này.
  • Nhờ hoạt động bảo trì dự phòng có thể dự đoán trước, giúp việc lập kế hoạch và điều chỉnh chu kỳ ngân sách trở nên thật đơn giản.
  • Có sẵn các video ‘Hướng dẫn’ thực hiện các thao tác cơ bản mà không cần trải qua đào tạo chuyên sâu.
  • Đầu in phun được thiết kế dạng mô-đun giúp thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các thao tác vệ sinh và thay thế.
  • Bình nguyên liệu Smart Cartridge™ không gây bẩn, không lãng phí, không sai sót trong quá trình vận chuyển và vận hành.
  • Thiết kế SmartCell giúp người vận hành thực hiện bảo trì dự phòng định kỳ đơn giản.
Thiết kế SmartCell 1280 dễ bảo dưỡng
Máy in phun 1280 có thiết kế SmartCell dễ bảo dưỡng

Máy in phun liên tục 1280 giúp các nhà sản xuất khắc phục được những khó khăn:
  • Khối lượng và số lượt sản xuất không cố định
  • Ngừng hoạt động ngoài dự kiến để bảo trì do hỏng hóc
  • Không có kiến thức chuyên môn về máy in CIJ
  • Nhiệt độ thay đổi trong nhà máy
  • Môi trường nhà máy bụi bặm và ẩm ướt
  • Công tác bảo trì tốn thời gian
Trên thị trường có những loại máy hoạt động kém trong môi trường sản xuất có thể dẫn đến chất lượng in kém, ngừng in hoặc thậm chí hư hỏng máy.

Máy in date 1280 hoạt động với hiệu suất ổn định và đáng tin cậy sẽ là sản phẩm lý tưởng cho doanh nghiệp, để có thể tận dụng tối đa với mức chi phí thấp.

Địa chỉ mua máy in phun date chính hãng ở đâu?

Với nhu cầu ngày càng tăng, chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp máy in phun date với nhiều mức giá khác nhau. Để có thể mua được máy in phun date chất lượng, bạn nên tìm mua tại những đơn vị có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi của công ty cũng là một yếu tố bạn nên chú ý khi có nhu cầu đầu tư máy phun in date nữa nhé.

Đến với Huỳnh Long, chúng tôi tự tin là một trong những nhà cung cấp máy in phun date công nghiệp, máy in laser, máy in nhiệt mực (TIJ), máy in truyền nhiệt (TTO),... chất lượng, uy tín trên thị trường. Thêm vào đó, chất lượng dịch vụ tận tâm, tận tình nhất sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng. Liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá về máy in phun date Videojet 1280 ngay thôi nào.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức mua hàng vui lòng liên hệ:

—— CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HUỲNH LONG ——

Địa chỉ: Lô J35, KDC Phú Nhuận, 659 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0961 166 388

Gmailmarketing@huynhlong.com.vn 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 công nghệ in date chai thủy tinh phổ biến hiện nay

Nguyên liệu chính hãng Videojet mua ở đâu tại TPHCM?